Ngày hôm nay đang được dành cho việc bảo trì FO4. Bạn có biết thời gian bảo trì của FIFA Online 4 là bao nhiêu không? Ngày 28/4 được chọn để bảo trì FIFA để cập nhật cho mùa giải mới của FO4 và RTN. Dưới đây là thông tin về các sự kiện FO4, 23VNB và VietNam Best FO4 cũng như lịch bảo trì FO4 trong ngày hôm nay. Xin mời các bạn tham khảo.

Bảo trì FO4 hôm nay, cập nhật mùa 23VNB và RTN đến mấy giờ?

Hôm nay là ngày bảo trì hệ thống của game FIFA Online 4, để cập nhật và sửa chữa các lỗi, đảm bảo trải nghiệm chơi game của người chơi được tốt nhất.
Lịch bảo trì FO4 hôm nay

1. Lịch bảo trì FO4 hôm nay

Ngày hôm nay, việc duy trì tựa game FO4 đã được tiến hành. Tổng đài FIFA cũng thông báo việc duy trì sẽ được thực hiện vào ngày 28/4 để cập nhật phiên bản mới của mùa giải 23VNB và RTN. Quá trình duy trì của tựa game FIFA Online 4 đã được hoàn tất chính thức lúc 14h00 ngày 28/4. Các game thủ có thể đăng nhập vào FO4 để trải nghiệm những tính năng mới nhất.

  FO4: Top 5 cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất meta hiện tại, vừa tạt bóng tốt lại vừa có khả năng đột phá

2. FIFA Online 4 bảo trì đến mấy giờ?

Kết thúc việc bảo trì FIFA Online 4 vào ngày 28/4 lúc 14h00. Người chơi có thể đăng nhập lại vào FO4 để thử nghiệm các tính năng mới được cập nhật.

Server FO4 Việt Nam sẽ tạm thời ngừng hoạt động vào buổi sáng ngày 28/4 để thực hiện việc bảo trì và cập nhật các tính năng, nội dung mới. Thông tin chi tiết về lịch bảo trì FO4 sẽ được thông báo sau.

Khởi đầu lúc 04h30 vào ngày 28/04/2023.

Kết thúc vào lúc 14h00 ngày 28/04/2023.

Chú ý: Thời gian sửa chữa có thể kéo dài.

  Là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, Kylian Mbappé chi tiêu thế nào?
VietNam Best FO4 là một giải đấu game thể thao điện tử tại Việt Nam, nơi các game thủ tài năng có thể thể hiện khả năng của mình trong trò chơi FIFA Online 4, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ và người hâm mộ thể thao điện tử.
VietNam Best FO4

3. Sự kiện FO4, 23VNB, FIFA Online 4 Việt Nam

Người giàu chơi FIFA Online 4 có khả năng sở hữu bộ sưu tập thẻ mới của RTN, 23VNB và cả chiếc BTB mạ vàng đầu tiên xuất hiện.

FIFA Online 4 tổ chức sự kiện Tỷ Phú được nhiều huấn luyện viên yêu thích để chào đón dịp lễ 30.04 và 01.05. Đây là cơ hội tuyệt vời để các huấn luyện viên có thể sở hữu mùa thẻ mới RTN, 23VNB và cầu thủ bom tấn BTB có màu vàng lần đầu tiên xuất hiện.

  • Tham gia ngay tại: https://typhu.Fo4.Garena.Vn/.
  • Sự kiện FO4 sẽ diễn ra từ ngày 28.04 đến 07.05 năm 2023.
  • Sự kiện FIFA Online 4, 23VNB, FO4.
    Sự kiện FO4, 23VNB, FIFA Online 4

    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đơn giản, các huấn luyện viên sẽ được tặng thêm 1 lượt chơi miễn phí mỗi ngày. Họ có thể chiến thắng 1 trận bất kỳ trên máy tính hoặc điện thoại FO4 (bao gồm các chế độ xếp hạng, Volta Live, Arena Mode hoặc GLXH).

      526

    Lưu ý:.

  • Bấm ”Đồng ý nhiệm vụ” trước khi thực hiện để hệ thống xác thực.
  • 任務將在每天的0時重置。
  • Các giải thưởng được đưa ra trên đồ họa sẽ được phân phát ngẫu nhiên cho các huấn luyện viên tham gia các hoạt động hàng ngày.
  • Chắc chắn các huấn luyện viên sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội trúng Jackpot lớn với hàng chục nghìn FC chỉ với mỗi lượt chơi miễn phí hàng ngày.
  • Đồng cảm với thông tin liên quan đến Giải đấu FIFA Online 4 Việt Nam, dưới đây là Thời gian bảo trì FO4 trong ngày hôm nay. Kính mời quý vị xem các thông tin hữu ích khác được đăng tải trên phần Tư liệu của trang HoaTieu.Vn.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *