2023 Top 5+ Hậu Vệ Huyền Thoại Của Real Madrid Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay – Chaolong TV

Để đạt được nhiều danh hiệu, Real Madrid – CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá phải có những hậu vệ huyền thoại. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây về 5 cầu thủ này.

Real Madrid Club de Fútbol, hay còn được biết đến với tên Real Madrid hoặc đơn giản là Real, là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha. Đội bóng đã mặc chiếc áo trắng truyền thống kể từ khi thành lập vào ngày 6 tháng 3 năm 1902 với tên gọi Madrid Football Club.

Vào năm 1920, vua Alfonso XIII ban cho câu lạc bộ Real và biểu tượng của đội có hình vương miện. Từ đó, câu lạc bộ đã trở thành một đội bóng hàng đầu trong bóng đá trong nước và châu Âu. Real Madrid được chọn là đội bóng ưu tú nhất thế kỷ 20 và đã đạt được kỷ lục 13 lần đăng quang European Cup/UEFA Champions League, trở thành đội bóng lẫy lừng nhất trong lịch sử giải đấu.

2023 Top 5+ Hậu Vệ Huyền Thoại Của Real Madrid Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay - Chaolong TV

Khác với hầu hết các đội bóng khác tại châu Âu, Real Madrid (thường được gọi là đội bóng) đã sở hữu và điều hành đội bóng kể từ khi ra đời. Đội bóng được định giá 3,24 tỷ € (tương đương khoảng 3,65 tỷ USD) vào năm 2015 và là đội bóng thành công nhất về mặt kinh doanh tính từ mùa giải 2014-2015, với lợi nhuận 577 triệu €. Real Madrid cũng là một trong những đội bóng có nhiều người hâm mộ nhất trên toàn cầu, tuy nhiên.

Từ năm 1947 trở đi, Real Madrid đã sử dụng sân vận động Santiago Bernabéu ở quận Chamartin, trung tâm Madrid, có khả năng chứa đến 85.454 khán giả và kích thước đường chạy là 106×72 mét. Real Madrid đã gặp nhiều đối thủ trong lịch sử, đặc biệt là Barcelona và trận Siêu kinh điển giữa hai đội. Sân vận động này đã được khánh thành vào ngày 14 tháng 12 năm 1947.

  Top 10 huyền thoại bóng đá Real Madrid - EU-Vietnam Business Network (EVBN)

Cùng với Athletic Bilbao và FC Barcelona, Real Madrid là một trong ba đội duy nhất tại La Liga Tây Ban Nha chưa từng rớt hạng. Trong nước, câu lạc bộ đã đoạt được 34 lần đăng quang tại giải La Liga, 19 lần đoạt danh hiệu Copa del Rey, 11 lần đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 lần đoạt Eva Cup và 1 lần đoạt La Liga Cup, điều đó là kỷ lục. Trên đấu trường quốc tế, Real Madrid đã thiết lập kỷ lục 13 lần đăng quang tại European Cup/UEFA Champions League, cùng với 3 lần đoạt danh hiệu Intercontinental Cup, 2 lần đoạt UEFA Cup, 4 lần đăng quang tại Siêu cúp châu Âu và 4 lần đăng quang liên tiếp tại giải Club World Cup.

Trong trận đấu cuối cùng của giải Champions League năm 2017, Real Madrid chiến thắng Juventus với tỉ số 4-1, trở thành đội bóng đầu tiên giành chức vô địch Champions League liên tiếp kể từ khi giải đấu được đổi tên vào năm 2017. Điều này là một kỷ lục mới. Vào năm 2018, Real Madrid đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 tại trận chung kết Champions League, cùng lúc giành được chức vô địch Champions League lần thứ 3. Thành tích này khiến cho Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên đạt được thành tích này và liên tiếp lọt vào các trận chung kết cúp châu Âu, chinh phục kỷ nguyên Champions League.

Những hậu vệ huyền thoại của Real Madrid

Để xem trực tiếp, hãy khám phá các hậu vệ huyền thoại của Real Madrid dưới đây.

Sergio Ramos

 Sergio Ramos

Sau hơn 600 trận đấu cho Real Madrid, đội trưởng hiện tại của ĐT Tây Ban Nha đã trở thành một hậu vệ hàng đầu thế giới kể từ khi Real Madrid chiêu mộ anh từ Sevilla vào năm 2005. Anh đã giành được 19 danh hiệu và vẫn duy trì phong độ cao, được thể hiện qua những pha tranh chấp tay đôi khó chịu, tấn công khéo léo hay những quả phạt đền đầy uy lực.

  Hướng dẫn chơi bài Liêng thành thạo | Cách chơi đánh Liêng 3 cây

Anh đã giành được 4 chức vô địch La Liga, 2 chiếc cúp Copa del Rey, 3 danh hiệu Siêu cúp châu Âu, 3 chức vô địch Club World Cup, 3 chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 chức vô địch Euro và 2 chiếc World Cup.

Jose Santa Maria

Jose Santa Maria là một nhà kinh doanh nổi tiếng ở Chile, ông đã thành lập và điều hành nhiều công ty lớn trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và năng lượng.

Khi Real Madrid đang ở đỉnh cao của bóng đá châu Âu vào cuối những năm 1950 và đầu những năm 1960, ông đã thi đấu trong 337 trận từ năm 1957 đến năm 1966. Đội bóng này có nhiều cầu thủ xuất sắc như Francisco Gento, Alfredo di Stefano, Hector Rial và Ferenc Puskas, cùng với hậu vệ nổi tiếng Jose Santamaría.

Santamaria đang ở đỉnh điểm phong độ khi chuyển đến Santiago Bernabeu vào năm 1957 khi ông đã 28 tuổi. Ngay trong mùa giải đầu tiên, ông đã nhanh chóng giúp câu lạc bộ đoạt chức vô địch La Liga và cúp C1 châu Âu. Sau đó, hậu vệ huyền thoại này đã nghỉ hưu vào năm 1966.

Thành tích: 5 giải La Liga, 4 giải European Cup, 1 giải Spanish Cup và 1 giải Intercontinental Cup.

Roberto Carlos

 Roberto Carlos

Anh đã để lại một tác phẩm tuyệt đẹp cho các fan của Real Madrid với 527 trận ghi bàn đẳng cấp bằng chân trái trong khoảng thời gian từ năm 1996 đến 2007. Carlos, một cầu thủ hậu vệ trái người Brazil thuộc thế hệ đầu tiên của các hậu vệ cánh, đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp kéo dài hơn 10 năm tại sân Bernabeu.

Với vận tốc đạt tới 140 km/h, anh là chuyên gia của những pha sút phạt, bên cạnh khả năng tấn công và phòng ngự.

Tổng cộng có 3 giải đấu C1 châu Âu, 2 giải đấu Liên lục địa, 1 giải đấu Siêu cúp châu Âu, 4 giải đấu La Liga và 3 giải đấu Siêu cúp Tây Ban Nha đã được giành được.

  Top Đội hình Ac Milan FO4 mạnh nhất 2023 - Cách Build team color ac milan tối ưu nhất

Miguel Porlan Chendo

Miguel Porlan Chendo là một họa sĩ người Tây Ban Nha, nổi tiếng với các tác phẩm tranh thủy mặc, sử dụng kỹ thuật màu nước tinh tế và tươi sáng, thể hiện những cảnh đẹp của thiên nhiên và cuộc sống hàng ngày.

Chendo, ngôi sao chính thức của Real Madrid trong thời gian từ 1982 đến 1998, đã có 497 lần ra sân và mặc chiếc áo White Condor trong vòng 16 năm. Khả năng chuyên môn của anh ta là theo kèm và đọc tình huống. Điều này đã được chứng minh rõ ràng trong trận đấu lịch sử giữa Real Madrid và Napoli vào năm 1987, khi anh ta đã thành công trong việc ngăn chặn hoàn toàn ngôi sao Diego Maradona của Tây Ban Nha.

Chen Duo, 36 tuổi, rời sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ bảy vào ngày 20/5/1998.

1 Cúp châu Âu, 2 Cúp UEFA, 7 Giải vô địch La Liga, 2 Cúp Tây Ban Nha, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha là những thành tích đáng tự hào.

Fernando Hierro

 Fernando Hierro

Hierro là một hậu vệ đa năng, có khả năng đá ở mọi vị trí phòng ngự và có thể thực hiện các pha chuyền bóng chính xác. Từ năm 1989 đến 2003, anh đã thi đấu 601 trận và ghi được 127 bàn thắng, một con số ấn tượng đối với một hậu vệ. Sau đó, Hierro quyết định rời câu lạc bộ vào năm 2003 để chuyển sang thi đấu cho đội bóng Alat Rayyan ở Qatar.

Chúng tôi mong muốn chia sẻ với bạn tổng hợp của 5 cầu thủ phòng ngự danh tiếng của CLB Real Madrid ở đây. Hy vọng rằng bạn sẽ được cập nhật thêm kiến thức về lĩnh vực bóng đá ngoại vi thông qua bài viết này.

Bạn mong một ngày thật tốt đẹp. Mong rằng bài viết của Chaolong TV, kênh phát sóng trực tiếp bóng đá không mất phí tốc độ nhanh tốt nhất hiện tại, về Top 5+ Hậu vệ huyền thoại của Real Madrid được biết đến nhiều nhất vào năm 2023, có thể hỗ trợ cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *