[Góc Giải Đáp] Mức lương của Messi 1 tuần là bao nhiêu?

Thu nhập, phần thưởng và tiền lương của các cầu thủ bóng đá danh tiếng rất hấp dẫn. Lionel Messi không khác gì những người khác khi mức thu nhập hàng tuần của anh ấy rất cao. Lionel Messi, một tiền đạo, được đánh giá là một trong những vận động viên bóng đá có mức lương cao nhất trên toàn cầu.

Lương thưởng cực hấp dẫn của Messi bạn nên biết

Trước khi khám phá về mức lương của Messi trong tuần mới nhất, bạn cần hiểu rõ về thu nhập hấp dẫn của ngôi sao này. Theo thông tin từ các nguồn tin tức được cập nhật bởi Xoilac TV, Lionel Messi – cầu thủ xuất sắc đã kiếm được khoản thu nhập lên đến 130 triệu USD từ tháng 5/2021 đến tháng 5/2022. Số tiền này còn lớn hơn cả thu nhập của các cầu thủ như LeBron James, Cristiano Ronaldo và Neymar vào thời điểm đó.

Lượng tiền kiếm được của Messi trong năm 2021 có sức hút lớn.
Mức thu nhập hấp dẫn của Messi năm 2021

Tới từ mức thu nhập trên sân cỏ là 75 triệu USD, gần như là toàn bộ số tiền thu nhập của cầu thủ này. Lương của Messi ở Paris Saint-Germain đạt 35 triệu USD/năm, tương đương với mức thu nhập khoảng 673.000 USD/tuần của anh.

  Những đội tuyển vô địch EURO trong lịch sử

Messi cũng sẽ nhận được mức lương khủng khiếp hàng năm.Dựa theo thông tin từ Evening Standard, Messi đã chi ra số tiền 26 triệu USD để gia nhập đội bóng Pháp vào năm 2021. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ được hưởng mức thu nhập khổng lồ hàng năm.

Messi có nhiều nguồn thu nhập khác bên ngoài lĩnh vực bóng đá, bao gồm sự hợp tác trị giá 20 triệu USD/năm với Socios và thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu Adidas, Budweiser, PepsiCo và Hard Rock International. Ngoài ra, anh còn có các nguồn thu nhập khác.

Tài sản của Messi rất đáng kể, xếp vào hàng đầu thế giới. Theo thông tin từ tạp chí Forbes, danh thủ Messi đã kiếm được hơn 1,1 tỷ USD trong suốt thời gian thi đấu của mình. Những dữ liệu từ quá khứ chứng minh điều đó.

Tìm hiểu lương của Messi 1 tuần mới nhất hiện nay

Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain đến năm 2025 với mức lương gần 1 triệu euro mỗi tuần. Chúng ta đang ở năm 2023.

Mức thu nhập gần 1 triệu euro hàng tuần.
Mức lương gần 1 triệu euro mỗi tuần

Thỏa thuận giữa Messi và đội tuyển bóng đá Pháp sẽ hết hiệu lực vào tháng 6/2023. Có nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Argentina này sẽ trở lại CLB Barca hoặc tới gia nhập Inter Miami trong giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ, còn điều đó không phải là chắc chắn và có thể ông sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng hiện tại cho tới năm 2025. Tuy nhiên, cho đến tháng 6 tới, chúng ta vẫn chưa nhận được thông báo chính thức và phải đợi xem.

  Jeep - Nhà tài trợ chính thức của câu lạc bộ bóng đá Juventus F.C.

Có rất nhiều khả năng để đạt được tám lần giải thưởng Quả bóng vàng trong tương lai của Lionel Messi. Với mức thu nhập hàng tuần hấp dẫn như vậy, anh đã đáp ứng được những niềm đam mê của mình.

Cầu thủ Messi tiêu tiền như thế nào?

Messi rất đam mê xe hơi đắt tiền. Sau khi tìm hiểu về thu nhập của anh ấy trong tuần trước và hiện tại, chắc hẳn bạn muốn biết Messi chi tiêu tiền vào những gì.

Bộ sưu tập ô tô nổi tiếng, độc đáo và có giá trị cao của Messi được đánh giá bởi Goal. Các mẫu xe bao gồm Pagani Zonda Tricolore, Ferrari F430 Spyder, Dodge Charger SRT8, Maserati Gran Turismo… Trong số đó, chiếc xe đắt nhất mà cầu thủ người Argentina đã mua là Ferrari 335 Sport Spider Scaglietti sản xuất vào năm 1957, có giá trị lên đến 37 triệu USD.

Thú chơi xe sang của Messi bao gồm những chiếc siêu xe đắt giá như Ferrari 335 S Spider Scaglietti, Maserati GranTurismo MC Stradale và Audi R8 Spyder, thể hiện sự đam mê và đẳng cấp của ngôi sao bóng đá Argentina.
Thú chơi xe sang của Messi

Messi, ngoài việc yêu thích lái xe sang, còn đầu tư tiền vào bất động sản. Một trong những tài sản xa hoa của anh ấy là căn biệt thự trị giá 7 triệu USD tại khu vực ngoại ô Castelldefels, Barcelona. Biệt thự này được trang bị hồ bơi, phòng tập thể dục bên trong, phòng chiếu phim, phòng spa và có tầm nhìn đẹp trải dài từ dãy núi Catalan đến bãi biển tuyệt đẹp.

  BLĐ trong bóng đá là gì? viết tắt của từ gì?

Messi cũng có một căn biệt thự xanh ở quê nhà Rosario, Argentina rất đáng chú ý. Hoặc có thể đến với một tầng của một tòa nhà cao cấp tại Saint Isles Beach, Florida, Mỹ với giá 7,3 triệu USD.

Messi đã sở hữu một chiếc Gulfstream V riêng với đầy đủ tiện nghi như phòng bếp và phòng tắm để phục vụ các chuyến đi của mình. Điều đặc biệt là anh ta đã dành thời gian và tiền bạc để khám phá thế giới.

Đã có giải thích rất chi tiết về mức thu nhập của Messi hàng tuần ở nội dung trên. Messi là một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng, huyền thoại do đó việc được trả mức lương cao là điều dễ hiểu. Người đọc hãy luôn cập nhật các tin tức mới nhất tại Xoilac TV và không bỏ qua thông tin về Messi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *