Top 10 thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới

Fabrizio Alastra

Fabrizio Alastra là một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất hiện nay đang thi đấu cho đội bóng Pescara. Sinh năm 1997, anh cao 1m85 và nặng 79kg. Mặc dù chiều cao của anh không cao lắm, tuy nhiên Fabrizio có khả năng phản xạ tốt và chơi bóng chân rất thành thạo. Alastra được xem là một trong những thủ môn triển vọng nhất ở giải đấu hàng đầu tại Italy, và có thể xử lý bóng rất tốt.

 Fabrizio Alastra
Fabrizio Alastra

Bartlomiej Dragowski

Được gọi là ngôi sao triển vọng của bóng đá Ba Lan, Bartlomej Dragowski – thủ môn 23 tuổi của đội tuyển Ba Lan và câu lạc bộ Fiorentina – sở hữu chiều cao 1m91 và cân nặng 74kg với thân hình hoàn hảo. Với khả năng bắt bóng chắc chắn và an toàn trong khu vực cấm địa, Bartlomej được đánh giá là một thủ môn hàng đầu trong làng bóng đá. Có hy vọng rằng trong tương lai, anh sẽ tạo nên nhiều thành công cho bóng đá Ba Lan.

 Bartlomiej Dragowski
Bartlomiej Dragowski

Vanja Milinkovic-Savic

Vanja là một thủ môn sinh năm 1997 đang thi đấu cho đội bóng Lech Gdansk và đội tuyển Serbia. Anh được gọi là “người khổng lồ” của giải Serie A vì chiều cao lên tới 2m02 và cân nặng 92kg. Vanja luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong các pha xử lý, đặc biệt là khả năng sử dụng chân rất tốt và hỗ trợ đồng đội trong khu vực hàng phòng ngự một cách rất hiệu quả. Thủ môn người Serbia hứa hẹn sẽ có những phong độ vượt trội hơn trong tương lai.

  Top 10+ Tiền Đạo Cánh Phải Hay Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử
 Vanja Milinkovic-Savic
Vanja Milinkovic-Savic

Gianluigi Donnarumma

Người gác đền chủ yếu của PSG hiện nay được đánh giá cao bởi chuyên gia. Anh đã đạt được thành công to lớn khi cùng đội tuyển Ý vô địch Euro 2020 vào mùa hè vừa qua. Với năm sinh vào năm 1999, cầu thủ này có thể trở thành một trong những thủ môn hàng đầu thế giới trong tương lai không xa. Anh cũng đảm nhận vai trò người gác đền chính của đội tuyển Ý mặc dù anh còn rất trẻ.

 Gianluigi Donnarumma
Gianluigi Donnarumma

Bingourou Kamara

Hiện tại, Kamara là một thủ môn trẻ triển vọng của Pháp. Sinh năm 1996, anh đang thi đấu cho câu lạc bộ RC Strasbourg với những pha xử lý chắc chắn và nhiều pha cứu thua xuất sắc. Có rất nhiều người hâm mộ ví anh như một “người hùng trước khung gỗ”. Hiện tại, Kamara được xếp hạng trong top 10 thủ môn trẻ xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Anh là một người gác đền tài năng, sinh năm 1996.

 Bingourou Kamara
Bingourou Kamara

Mile Svilar

Tài năng trẻ sinh năm 1999 được phát hiện từ khi chỉ mới 17 tuổi đã thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn như Man United và Arsenal. Hiện tại, Mile đang thi đấu cho đội bóng Benfica tại Bồ Đào Nha. Với phản xạ và sự nhạy bén vô cùng tốt, thủ môn này đã được đánh giá trong bảng xếp hạng các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất trên toàn thế giới. Hiện giá trị chuyển nhượng của anh vào khoảng 1,3 triệu Euro và anh hiện nằm trong biên chế của Benfica.

  Mức lương của các ứng cử viên thay thế HLV Park Hang Seo
 Mile Svilar
Mile Svilar

Alban Lafont

Lafont thể hiện phong độ rất ấn tượng trong những mùa giải gần đây và đang được xếp vào danh sách 10 thủ môn trẻ tài năng nhất hiện nay, ở tuổi 21.- Với chiều cao 1m93 và phản xạ vô cùng tốt, Lafont được kỳ vọng sẽ trở thành người giữ khung thành của Les Blue trong tương lai không xa.- Alban đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong đội hình của Toulouse vào thời điểm hiện tại.

 Alban Lafont
Alban Lafont

Alex Meret

Meret, người giữ khung thành sinh năm 1997 và đang là thành viên của đội Napoli, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn với kỹ năng của mình. Alex có khả năng phản xạ tốt và thường sử dụng đầu để phá bóng, điều đó đã trở thành thương hiệu của anh ta. Theo tin tức mới đây về bóng đá, giá trị chuyển nhượng của thủ môn người Ý đã lên đến 28 triệu Euro.

 Alex Meret
Alex Meret

Manuel Neuer

Thủ môn tốt nhất thế giới hiện nay được coi là Neuer. Anh có khả năng xử lý những tình huống bóng rời khỏi khu vực cấm một cách hiệu quả bằng chân. Manuel có khả năng phản xạ đáng kinh ngạc và đã giành chiến thắng tại World Cup 2014. Nếu nói về thủ môn đang đạt đẳng cấp cao nhất hiện nay, thật khó để tìm được ai có thể vượt qua được Manuel của Đức.

  Top +9 Những Hậu Vệ Cao Nhất Thế Giới Mà Bạn Nên Biết
 Manuel Neuer
Manuel Neuer

Andre Onana

Người bảo vệ thành số một tại đội bóng Ajax là người thủ môn người Pháp. Thủ môn 23 tuổi này có kỹ năng rất giỏi và phản xạ rất ấn tượng, luôn đảm bảo an toàn cho khung thành. Onana được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại và có thể là xuất sắc nhất ở độ tuổi của anh.

 Andre Onana
Andre Onana

Những người bảo vệ khung thành thật sự là những anh hùng im lặng của đội bóng. Họ ngăn chặn những cú sút đầy uy lực, luôn hy sinh bản thân để đảm bảo thành tích của đội. Tuy nhiên, một vài sai lầm nhỏ cũng có thể dẫn đến rất nhiều chỉ trích. Một bài viết đã liệt kê danh sách Top 10 thủ môn trẻ được xem là tốt nhất hiện nay. Nhưng không ai biết chắc rằng, có thể những tiền đạo, những người ghi bàn mới là những người anh hùng trong trận đấu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *